Sắm sửa điện máy chẳng cần lăn tăn giá khi đến với Điện máy Hùng

539

Những sản phẩm điện máy với công dụng tiện nghi mà nó mang lại ngày càng trở thành những vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt với sự phát triển của công nghệ, những sản phẩm điện máy ngày càng được hiện đại hoá với nhiều tính năng vượt trội. Đâu là sản phẩm điện máy bạn muốn mua sắm hoặc nâng cấp cho gia đình của mình? Tivi, tủ lạnh, điều hoà hay máy giặt. Đừng quên hãy tìm kiếm một địa chỉ uy tín như Điện máy Hùng- 04 Nguyễn Huệ, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa để có thể mua sắm những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Từ lâu Điện máy Hùng luôn là cái tên được người dân Khánh Hoà lựa chọn hàng đầu khi có nhu cầu mua sắm các sản phẩm điện máy. Sở hữu kho hàng rộng lớn hàng đầu khu vực, thêm đó lại có nhiều chính sách ưu đãi như miễn phí vận chuyển, bảo hành và sửa chữa sản phẩm điện máy Hùng nhanh chóng trở thành địa chỉ yêu thích của người dân.

Thêm vào đó, năm nay cửa hàng còn mạnh dặn cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, chương trình mang đến cho khách hàng là 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn khó lòng bỏ qua!

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với 7 Không ưu đãi hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng chắc chắn là chương trình trả góp hấp dẫn nhất hiện nay. Chính vì vậy sẽ là một hối tiếc lớn nếu bỏ qua cơ hội này để sắm sửa thêm cho gia đình mình các sản phẩm điện máy hiện đại. Đến ngay với địa chỉ Điện máy Hùng- 04 Nguyễn Huệ, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa hoặc liên hệ qua số hotline: 0905533489 để có thể mua sắm ngay nhé!

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.