Sắm ngay Phone xịn sao phải lăn tăn giá đến ngay Chí Toàn

649

Sở hữu những sản phẩm công nghệ cao sẽ giúp cuộc sống của bạn trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết. Trong xã hội 4.0 những chiếc Smartphone khoác lên mình những diện mạo mới đẹp hơn, sang trọng và đẳng cấp hơn, hơn thế nữa là những tính năng tuyệt vời. Liệu bạn có muốn sở hữu cho mình những sản phẩm xứng tầm. Tuy nhiên giới hạn chi tiêu lại khiến bạn khó lòng có thể sở hữu những chiếc điện thoại trong một lần trả.

Đã đến lúc đến với ĐTDĐ Chí Toàn- 282A, Khu phố 3, TT Thứ 3, Huyện An Biên, Kiên Giang tham gia ngay Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng sở hữu dế yêu chưa bao giờ đơn giản như thế.

Là chương trình hợp tác cùng Vimo, Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang đến 7 Ưu đãi vàng không thể hấp dẫn hơn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, Chí Toàn sẽ biến ước mơ sở hữu những siêu phẩm điện thoại của bạn trở lên đơn giản hơn bao giờ hết.

Đặc biệt Chí Toàn luôn được biết đến là tên tuổi hàng đầu về bán lẻ điện thoại tại Kiên Giang, chuyên cung cấp các sản phẩm chính hãng đến từ các tên tuổi lớn của thế giới như iPhone, Samsung, Oppo… đi cùng là dịch vụ bán hàng tận tâm. Chắc chắn Chí Toàn là cái tên bạn không thể bỏ qua khi có dự định lên đời cho mình cho mình một em dế mới.

Liên hệ Chí Toàn tại:

ĐTDĐ Chí Toàn: 282A, Khu phố 3, TT Thứ 3, Huyện An Biên, Kiên Giang- 0919394939

ĐTDĐ Chí Toàn 1: 137 – 139, Khu phố 3, TT Thứ 3, Huyện An Biên, Kiên Giang- 0915881175

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.