Sắm ngay điện máy trả góp giá siêu hời tại Điện Máy Phước Hương

768

Tết này bạn có dự định sắm sửa và trang hoàng cho căn nhà mình chiếc tivi mới, tủ lạnh hay là máy giặt… Và liệu chi phí là lý do khiến bạn lăn tăn không thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất. Điện máy Phước Hương- 219 Cách mạng tháng 8, P. Hòa Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai sẽ giúp bạn gỡ rối vấn đề này.

Với người dân Thành phố Biên Hòa nói riêng và Bình Dương nói chung thì Điện máy Phước Hương từ lâu không còn là cái tên xa lạ. Sở hữu kho hàng đồ sộ nhất nhì khu vực, Phước Hương luôn là địa chỉ hàng đầu mà người dân nơi đây lựa chọn từ mua những chiếc quạt, chiếc ấm hay là những chiếc tivi, tủ lạnh đắt tiền.

Bên cạnh đó, Phước Hương còn luôn thấu hiểu những mong muốn của khách hàng mình khi muốn sở hữu sản phẩm tốt nhưng phải luôn lăn tăn về mức giá chính vì vậy cửa hàng đã hợp tác cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng vô cùng hấp dẫn với 7 Ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình áp dụng cho khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua đơn hàng lớn hơn 3 triệu đồng.

Giờ đây bạn có thể tự tin lựa chọn những sản phẩm hiện đại chất lượng cho gia đình mình rồi phải không. Hãy đến ngay với Điện máy Phước Hương qua địa chỉ 219 Cách mạng tháng 8, P. Hòa Bình, TP. Biên Hòa, Đồng Nai hoặc qua số điện thoại 0835236326 để thỏa sức lựa chọn và mua sắm.