Sắm ngay điện máy tiện ích giá khởi điểm chỉ với 0 đồng tại Điện máy Long Thành

652

Điện máy luôn là những món quà tuyệt vời cho gia đình chính vì vậy bất cứ thời điểm nào trong năm thì những cửa hàng điện máy cũng luôn tấp nập người ghé thăm để mua sắm. Tuy nhiên Điện máy Long Thành – Khu 3, Ấp 7, Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai vẫn luôn là cái tên số 1 của người dân khu vực nơi đây.

Hiện tại Long Thành đang sở hữu kho hàng lớn nhất khu vực với đa dạng các dòng điện máy như Sony, Samsung, Panasonic hay Sanyo với chất lượng được đảm bảo chính hãng cao cấp. Để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình cửa hàng không ngừng bổ sung nguồn hàng cũng như nâng cao dịch vụ mua sắm. Trong đó Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một trong những chương trình mới trong nỗ lực nâng cao chất lượng của Long Thành. Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là sản phẩm kết hợp cùng Vimo với 7 Ưu đãi 7 không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Thủ tục tham gia lại vô cùng đơn giản chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. cùng với giá trị đơn hàng cao hơn 3 triệu đồng.

Như bạn thấy đấy để sở hữu ngay những sản phẩm điện máy vốn đắt đỏ lại chẳng hề khó khăn khi đã có Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Điện máy Long Thành. Vì vậy đừng bỏ qua cơ hội này để sắm sửa cho mình những sản phẩm điện máy tiện ích và hiện đại.

Địa chỉ: Điện máy Long Thành – Khu 3, Ấp 7, Tam Phước, Long Thành, Đồng Nai

Hotline: 0972764826