Sắm Iphone xịn tiền chẳng phải lo đến ngay với Tú Apple

681

Không phải ngẫu nhiên mà Apple sở hữu một lượng fan đông đảo, sở hữu những sản phẩm đình đám như Macbook, Ipad hay đặc biệt Smartphone, hãng điện thoại cắn dở chưa từng làm những tín đồ của mình phải thất vọng. Đặc biệt những chiếc iPhone với vẻ ngoài sang chảnh đẳng cấp cùng cấu hình mạnh và vô vàn những yêu điểm nổi bật luôn là dòng sản phẩm được yêu thích hàng đầu. Tuy nhiên đi cùng với đó những chiếc iPhone lại chưa bao giờ có mức giá dễ chịu. Vậy có cách  nào có thể giảm gánh nặng về chi phí nhưng vẫn có thể sở hữu những chiếc iPhone xịn xò này. Đến ngay với cửa hàng Tú Apple- 213 KP5, P.Long Phước, TX. Phước Long, Bình Phước để tham gia hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng và rinh ngay chiếc điện thoại mơ ước về thôi.

Với tín đồ công nghệ của hãng của táo cắn dở thì cái tên Tú Apple không hề xa lạ, cửa hàng chuyên cung cấp đa dạng các dòng điện thoại mới cũ như Iphone X, Iphone XS… chính hãng được đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt cửa hàng còn có chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng VIMO được rất nhiều khách hàng yêu thích. Với Hỗ trợ trả góp khách hàng tham gia sẽ được nhận đến 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Rất dễ dàng để tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng phải không? Vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với Tú Apple- 213 KP5, P.Long Phước, TX. Phước Long, Bình Phước để rước về chiế iPhone mà mình hằng mơ ước!

Hotline: 0971728339