Sắm đồ công nghệ cao cấp đã không còn khó khăn với Quốc Tuấn Mobile

647

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, từ lâu đã trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị của Việt Nam. Nơi đây có mật độ dân số đứng đầu cả nước, đồng nghĩa với việc nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng. Những đại lý, cửa hàng cung cấp smartphone xuất hiện tràn lan trên thị trường. Vây, đâu mới là nơi uy tín đáng để bạn “chọn mặt gửi vàng”? Hãy đến với Quốc Tuấn Mobile – 118B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội, đây chính là một gợi ý bạn không nên bỏ qua.

Quốc Tuấn chuyên iPhone, iPad, Samsung, LG, Huawei, Vivo,… chất lượng cao có tiếng tại Hà Nội. Đây chắc hẳn không phải cái tên xa lạ gì với những “tín đồ công nghệ” Hà Thành. Đến với Quốc Tuấn, bạn sẽ được tận hưởng trong thế giới công nghệ tuyệt vời, đầy đủ mọi mẫu mã từ những dòng đã ngừng sản xuất trên thị trường đến những sản phẩm mới nhất với giá cả phải chăng.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Quốc Tuấn Mobile đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Quốc Tuấn Mobile – 118B1 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0984445555

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.