Mua ngay trả góp smartphone, tiền không phải vội tại Điện thoại Tân Tiến 2

611

Khi nhắc đến địa chỉ mua bán, trao đổi điện thoại ở Bình Phước – một thành phố hội tụ đủ các yếu tố nghỉ dưỡng, du lịch, khám phá thiên nhiên hoang sơ, đậm nét trữ tình mộc mạc, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không nhắc đến Điện thoại Tân Tiến 2 – ấp 3, Tân Lập, Đồng Phú. Cửa hàng chuyên cung cấp dòng sản phẩm cao cấp đến từ các thương hiệu như Apple, Samsung, Oppo, Nokia,… đảm bảo chất lượng tuyệt đối, tương xứng với số tiền bạn bỏ ra.

Hơn nữa, cửa hàng sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp vô cùng, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của Tân Tiến 2 và có thể lựa chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất tại nơi đây. Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính. Tân Tiến 2 và Vimo đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất

Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên là đã có thể hưởng ngay ưu đãi vàng 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời dế xịn chưa bao giờ đơn giản như thế. Liên hệ Điện thoại Tân Tiến 2 – ấp 3, Tân Lập, Đồng Phú, Bình Phước ngay thôi, cơ hội sở hữu những sản phẩm đẳng cấp thời thượng đang nằm ngay trong tay bạn!

Hotline cửa hàng: 0976339279