Sắm điện thoại xịn trả góp 0 đồng chỉ có tại Đức Tín Mobile

583

Sở hữu những chiếc điện thoại thông minh sẽ giúp cuộc sống của bạn trở lên thú vị hơn bao giờ hết. Khi trong lòng bàn tay bạn là cả một thế giới giải trí sống động, khả năng kết nối với thế giới rộng lớn, tốc độ xử lý công việc được tối ưu hóa vượt bậc… Vậy chắc chắn rằng bạn sẽ có ước mơ được sở hữu những siêu phẩm công nghệ đến từ thế giới điện thoại thông minh đúng không. Tuy nhiên, giá cá để sở hữu chúng lại là rào cản lớn. Nếu đang gặp phải vấn đề này, thì bạn đừng nên bỏ lỡ bài viết này. Cùng đến và tham gia ngay Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Đức Tín Mobile- Thôn Tiên Cầu, Kim Động, Hưng Yên để thấy rằng biến giấc mơ sở hữu Smartphone chưa bao giờ đơn giản đến thế.

Nhắc đến Đức Tín Mobile thì người dân sinh sống tại Hưng Yên chắc hẳn sẽ không thấy xa lạ. Luôn đảm bảo bán hàng chuẩn hãng cam kết về chất lượng cũng như có những chính sách mua hàng hấp dẫn thì Đức Tín là địa chỉ hàng đầu được người dân nơi đây tín nhiệm lựa chọn. Đặc biệt trong đó phải kể đến đó là chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo trong thời gian qua đã mang lại cho Đức Tín một lượng khách hàng lớn. Để có được thành công này có thể nói Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là một trong những chương trình vô cùng hấp dẫn, có đến 7 ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Với những ưu đãi như vậy thì còn chần chờ gì mà không mạnh tay để lên đời cho mình một chiếc điện thoại chuẩn xịn và đẳng cấp. Chỉ cần 5 phút để liên hệ với Đức Tín Mobile qua số điện thoại hotline: 0966601992 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ :Thôn Tiên Cầu, Kim Động, Hưng Yên để mua sắm ngay thôi

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.