Sắm điện thoại liền tay chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Thanh Vũ

672

Chuyên cung cấp các dòng điện thoại chính hãng và các phụ kiện đi kèm chất lượng, Điện Thoại Di Động Thanh Vũ (Chợ Trường Long, Xã Trường Long, Phong Điền) là một trong những cửa hàng uy tín nhất tại Cần Thơ. Với khâu quản lý sản phẩm, quy trình test máy, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cửa hàng đã nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Hệ thống sản phẩm Di Động Thanh Vũ cung cấp đều là từ những thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung,… Mang lại cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời khi mua sắm. Thêm vào đó là đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Đặc biệt, Điện Thoại Di Động Thanh Vũ đã chính thức hợp tác với VIMO cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

ĐTDĐ Thanh Vũ

Khi tham gia chương trình bạn sẽ sở hữu ngay 7 ưu đãi vàng từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu ngay điện thoại đời mới chỉ với 0 đồng trả trước. Quá đơn giản phải không nào! Qua ngay Di Động Thanh Vũ và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng tại: Chợ Trường Long, Xã Trường Long, Phong Điền, Cần Thơ

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0913755899

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.