Sắm dế xịn chẳng cần lo giá tại Nhật Quang Mobile

637

Những chiếc điện thoại di động bên cạnh những chức năng nghe gọi, hay giải trí ngày được các hãng công nghệ đầu tư cho vẻ ngoài đẳng cấp và thời thượng. Sở hữu điện thoại với người tiêu dùng đã dần trở thành cách để thể hiện cá tính và phong cách. Vậy đâu là nơi xứng đáng để bạn để bạn tin tưởng sắm một chiếc điện thoại xứng tầm, nếu đang sinh sống và làm việc tại Khánh Hòa thì cái tên Nhật Quang mobile có địa chỉ tại 82 Hoàng Diệu, Vĩnh Nguyên, Nha Trang là nơi bạn không thể bỏ qua.

Trong những năm gần đây Nhật Quang Mobile luôn nằm trong top đầu những cửa hàng bán lẻ điện thoại tại thành phố Nha Trang. Luôn hướng tới cung cấp các sản phẩm đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành an tâm đặc biệt đó là nguồn cung hàng luôn có sẵn, đa dạng các dòng điện thoại đang có mặt trên thị trường từ iPhone, Samsung, Oppo… Đến với Nhật Quang bạn luôn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm mà mình yêu thích và mong muốn. Đặc biệt trong năm nay với mong muốn mở rộng hơn lượng khách hàng của mình, Nhật Quang đã bắt tay với Vimo cho ra mắt chương trình Trả góp thẻ tín dụng được rất nhiều khách hàng trong khu vực yêu thích và ủng hộ.

Chương trình vô cùng hấp dẫn khi có ưu đãi vàng 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đồng thời để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit, đồng thời mua hàng với giá trị từ 3 triệu đồng trở lên.

Với chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại Smartphone đẳng cấp và thời thượng trở lên vô cùng đơn giản. Hãy đến ngay với Nhật Minh Mobile để sắm sửa thôi.

Liên hệ cửa hàng qua số hotline: 0936437356

Địa chỉ: 82 Hoàng Diệu, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa