Sắm dế đón xuân chỉ với 0 đồng tại Phone Service

483

Những ngày gần tết là thời điểm tuyệt vời để bạn sắm cho bản thân chiếc smartphone đời mới sau cả một năm làm việc vất vả. Tuy nhiên, thị trường smartphone đa dạng hiện nay khiến bạn phải băn khoăn không biết phải chọn mua như thế nào là tốt nhất? Gợi ý ngay cho bạn Phone Service – 43 ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội cùng chương trình Sắm dế đón xuân chỉ với 0 đồng.

Phone Service là cửa hàng phân phối điện thoại chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Nokia,… Bên cạnh đó, cửa hàng cũng kinh doanh các loại phụ kiện và linh kiện điện thoại như ốp, sạc, cáp, tai nghe, miếng dán cường lực,…

Với giá cả hợp lý, dịch vụ tiệc ích và sự tư vấn nhiệt tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Phone Service chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để mua sắm smartphone chất lượng cao.

Đặc biệt, cửa hàng Phone Service  đã hợp tác chính thức với VIMO để triển khai chương trình: Sắm dế đón xuân chỉ với 0 đồng. Chương trình đem lại 7 KHÔNG ưu đãi lớn sau:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Còn chần chừ gì nữa? Đến với Phone Service – 43 ngõ 10 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội để trải nghiệm dế đến liền tay, tiền từ từ trả ngay!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline: 096 596 8965.

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.