Rước ngay dế xịn mua trước trả sau tại ĐTDĐ Minh Đức

739

Đi cùng với sự phát triển chóng mặt của khoa học công nghệ, thói quen của người tiêu dùng cũng thay đổi không ngừng nghỉ, từ chỉ yêu cầu một chiếc điện thoại với chức năng nghe gọi thông thường, giờ đây những chiếc điện thoại còn cần đáp ứng nhu cầu giải trí, cập nhật thông tin hay hỗ trợ giải quyết công việc. Đáp ứng điều này, những năm qua cuộc chiến của các ông lớn trong ngành điện thoại luôn đầy căng thẳng, những dòng điện thoại mới nhất iPhone XS hay Galaxy Note 9, S9+… ra đời luôn làm cho người tiêu dùng phải bất ngờ về các tính năng mở rộng, thiết kế đẳng cấp và sang trọng. Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn lên đời để trải nghiệm những siêu phẩm công nghệ này. Hãy đến ngay ĐTDĐ Minh Đức – xã Tiên Hưng, Châu Thành, Bến Tre để mua sắm và lựa chọn nhé!

Luôn cung cấp dòng sản phẩm mới chất lượng, đi cùng là phong cách là việc chuyên nghiệp có trách nhiệm trong chính sách bảo hành và hậu mãi cho khách hàng, ĐTDĐ Minh Đức ngày càng trở thành cái tên được người dân khu vực yêu mến. Để phục vụ được tốt hơn, năm nay cửa hàng đã có rất nhiều thay đổi, đơn cử như cho ra mắt của hàng thứ 2 của mình để đáp ứng được đông đảo lương khách hàng. Và hơn nữa đó là cho ra mắt chương trình trả góp thẻ tín dụng cùng Vimo lãi suất 0%, sở hữu những chiếc điện thoại Smartphone đẳng cấp và hấp dẫn chưa bao giờ đơn giản đến vậy.

Chương trình áp dụng riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi tham gia mua sắm từ 3 triệu trở lên.

Đồng thời ngay khi tham gia chương trình, bạn sẽ được hưởng ngay ưu đãi 7 KHÔNG cực kì hấp dẫn:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình hấp dẫn, thủ tục đơn giản, dễ dàng sở hữu Smartphone chỉ từ 0 đồng, bạn còn chần chứ gì mà không đến ngay ĐTDĐ Minh Đức!

Liên hệ của hàng:

  • Cơ sở 1: ĐTDĐ Minh Đức- 0907768997- xã Tiên Hưng, Châu Thành, Bến Tre
  • Cơ sở 2: ĐTDĐ Minh Đức 2- 01666910789- xã An Hiệp, Châu Thành, Bến Tre

Chần chừ gì nữa, đến cửa hàng di động Minh Đức ngay!