Rủng rỉnh tiền tiêu với trả góp đồ công nghệ 0% cùng Hoàng Vũ IStore

552

Để trở thành nhà cung cấp các sản phẩm Apple có chất lượng và dịch vụ tốt nhất tại Đồng Nai, Hoàng Vũ IStore – 396B Phạm Văn Thuận, Biên Hòa – đã phải trải qua nhiều khó khăn cũng như thử thách bằng tất cả niềm tin, cố gắng và nỗ lực không ngừng vươn lên của mình. Khác biệt với các đại lý, cửa hàng khác tại Đồng Nai, chuyên chỉ cung cấp sản phẩm của 1 hãng, Hoàng Vũ đã tạo nên sự chuyên nghiệp trong việc chuyên môn hóa, nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng Đồng Nai, vươn lên khẳng định tên tuổi mình trên thị trường công nghệ ngày nay

Với định hướng phát triển bền vững, cửa hàng luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá cạnh tranh, chế độ bảo hành uy tín từ những dòng sản phẩm Apple thịnh hành hiện nay như: iPhone, iPad, Macbook, đồng hồ thông minh cùng vô vàn phụ kiện số chuyên nghiệp khác. Ngoài ra, Hoàng Vũ còn hỗ trợ sửa chữa, thay pin, mở khóa iCloud và cài đặt tài khoản, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ của cửa hàng,

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều sự lựa chọn mà không phải lăn tăn về giá cả, chương trình Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng của Vimo sẽ giúp bạn nhận nhiều ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Hoàng Vũ IStore – 396B Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ Hoàng Vũ iStore theo hotline: 0918549038

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.