Rộn ràng cùng ngàn ưu đãi chất từ Mua điện thoại trả góp không lãi suất tại Ngọc Linh Mobile

652

Là địa chỉ chuyên kinh doanh các dòng Iphone chuyên nghiệp, Ngọc Linh Mobile – Số 112 Nguyễn Đức Thuận, phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội là thiên đường dành cho các tín đồ của dòng điện thoại thời thượng này.

Mua Iphone tại Ngọc Linh Mobile, bạn sẽ nhận các cam kết bảo hành sau:1 đổi 1 trong vòng 30 ngày, bảo hành rơi vỡ gần như trọn đời, tặng sạc, cáp, tai nghe, cường lực, ốp,… Ngọc Linh Mobile luôn cam kết: Nếu bạn cần chất lượng, hậu mãi, bảo hành khủng thì chọn Ngọc Linh Mobile, còn cần giá rẻ, hàng dựng, kém chất lượng thì đây không phải là sự lựa chọn tốt.

Tuy nhiên, Vimo sẽ đem đến ưu đãi vàng để bạn có thể vừa có chiếc Iphone từ Ngọc Linh Mobile, vừa trả ít tiền nhất. Chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất chính là cơ hội có hiếm để trải nghiệm những điều sau:

  • Mua hàng 0% lãi suất.
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng.
  • Không đặt cọc.
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập.
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành từ Ngọc Linh Mobile.

Đừng chần chừ nếu không muốn bỏ lỡ mất cơ hội cực hiếm này tại Ngọc Linh Mobile – số 112 Nguyễn Đức Thuận, phường Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội bạn nhé

Hotline của Ngọc Linh Mobile: 0989478420

**Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.