Rinh ngay iPhone chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Táo 999

719

Thương hiệu “quả táo cắn dở” đã không còn xa lạ gì với người tiêu dùng Việt. Từ khi thâm nhập vào thị trường, thương hiệu này luôn được người tiêu dùng săn đón và trở thành niềm mơ ước của những người yêu công nghệ. Mặc dù giá thành của thương hiệu này luôn đứng đầu nhưng lợi ích của các tính năng và đẳng cấp của nó mang lại cho người dùng lại không hề nhỏ chút nào.

Nhận biết được nhu cầu sử dụng smartphone “nhà Táo” của khách hàng. Hiện nay, Điện Thoại Di Động Táo 999 – 154 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang đã và đang cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng cực “chất”. Đến với cửa hàng, bạn sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng, đi kèm với giá cả hợp lý và các gói dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất.

Thấu hiểu được tâm lý của các tín đồ thương hiệu Apple, Điện Thoại Di Động Táo 999 đã chính thức bắt tay cùng VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp qua thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

ĐTDĐ Táo 999

Đi kèm ưu đãi độc quyền với 7 KHÔNG:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Rinh ngay điện thoại iPhone “siêu sang” chỉ với 0 đồng trả trước.

Quá tuyệt vời phải không! Vậy thì bạn còn chờ gì mà không qua ngay Điện Thoại Di Động Táo 999 để nhận điện thoại dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 154 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Vĩnh Quang, Rạch Giá, Kiên Giang

Hotline cửa hàng: 0916197999

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.