Nhanh tay rinh ngay điện thoại chỉ với 0 đồng tại Hữu Trường Store

621

Nếu điện thoại của bạn đang gặp phải những dấu hiệu như mau hết pin, tốc độ xử lý chậm chạp, chất lượng ảnh và video thấp, thiếu các chức năng mới,.. thì nên thay đời điện thoại ngay đi. Việc lên đời cho dế yêu đang ngày càng đơn giản và tiện lợi với sự đa dạng các dòng smartphone của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Oppo, Samsung,… rồi đấy.

Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, ngay tại cửa hàng Hữu Trường Store (42 Thống Nhất, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa), bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dòng smartphone đời mới nhất của các thương hiệu lớn và lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp. Giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm cao luôn là tiêu chuẩn mà cửa hàng luôn hướng đến. Hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu một cách tối đa, cửa hàng đã đưa ra các dịch vụ bảo hành, sửa chữa tốt nhất và uy tín nhất.

Đặc biệt, để hỗ trợ những khách hàng có nguồn tài chính không đủ chi trả trong một lần, Hữu Trường Store đã chính thức bắt tay cùng với VIMO đưa ra chương trình trả góp thẻ tín dụng với 7 ưu đãi độc quyền:

hữu trường mobile

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sở hữu trong tay chiếc smartphone đời mới mà lại đơn giản đến như vậy.

Nhanh tay qua cửa hàng Hữu Trường Store và lựa chọn liền tay trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn mà vẫn rảnh rang về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 42 Thống Nhất, Vạn Thạnh, Nha Trang, Khánh Hòa

Liên hệ qua hotline: 0903533787

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.