Nhanh tay mua sắm ngay với chương trình trả góp 0% lãi suất tại AKiet Store

569

Nắm bắt được xu thế của thời kỳ khoa học công nghệ 4.0, khi đồ điện tử lên ngôi vương AKiet Store là cơ sở chuyên mua bán trao đổi các mặt hàng nhãn hiệu Apple, Samsung, Oppo,… và các phụ kiện như tai nghe, dây sạc với sản phẩm chất lượng và giá cả ưu đãi nhất dành cho khách hàng, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng về cả chất lượng và dịch vụ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các thiết bị công nghệ ngày càng tăng. Cùng thấu hiểu để sở hữu một siêu phẩm công nghệ cũng không phải là dễ dàng, vì thế AKiet Store đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Đặc biệt trả góp qua Vimo, bạn sẽ không phải mất một khoản đặt cọc nào cả, không phải chứng minh tài chính rườm rà như trả góp thông thường nữa. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay AKiet Store để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng: 586 Quốc Lộ 13, KP 6, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0969174444