Mua sắm thả ga với chương trình trả góp 0% lãi suất tại AH Mobile

538

AH Mobile – một trung tâm chuyên cung cấp và bảo hành dòng sản phẩm điện thoại Iphone, Samsung, OPPO; IPAD, IPOD cùng các loại phụ kiện khác. Với đội ngũ nhân viên hết sức nhiệt tình và dễ thương, nguồn hàng nhập đảm bảo và uy tín, AH Mobile chắc chắn sẽ mang đến những mẫu mã Iphone mới nhất chính hãng nhất đến ngay tận tay khách hàng với dịch vụ hậu mãi không thể hài lòng hơn.

Để đáp ứng nhiều hơn nhu cầu sử dụng của khách hàng, AH Mobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà, có thể trả góp online hoặc offline.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Còn chần chừ gì mà không đến ngay AH Mobile để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay.

Địa chỉ cửa hàng: 496B đường Bình Quới, phường 28, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 084938273688