Nhận đến 7 Ưu đãi vàng khi mua trả góp chỉ có tại Điện Máy Nhân Tuấn

644

Như một thường lệ thời điểm cuối năm đang đến, ta dễ dàng bắt gặp cảnh đông đúc người qua lại tại các cửa hàng và trung tâm điện máy. Có thể nói khi tết đến xuân về người người nhà nhà đều muốn sắm sửa trang hoàng thêm cho căn nhà của mình thêm tươm tất. Tuy nhiên những sản phẩm như tủ lạnh, điều hòa hay ti vi lại luôn tốn một khoản tiền lớn mà không phải lúc nào mọi người cũng sẵn sàng chi trả trong một lần. Bài viết này sẽ mang đến một giải pháp tuyệt vời cho bạn. Sở hữu những sản phẩm điện máy cao cấp hiện đại ư hãy đến ngay Điện máy Nhân Tuấn địa chỉ tại 86 Huỳnh Phước, KP3, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận.

Đến với Nhân Tuấn bạn có thể tha hồ lựa chọn những sản phẩm điện máy mà mình mong muốn, dù ti vi, tủ lạnh hay máy giặt… thì cửa hàng sẽ có. Đặc biệt, cửa hàng còn mang đến cho khách hàng sự an tâm với các chính sách bảo hành dài bạn, tư vấn lựa chọn sản phẩm nhiệt tình, dịch vụ vận chuyển tận nhà hoàn toàn miễn phí Nhân Tuấn sẽ phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng. Đặc biệt năm nay Điện máy Nhân Tuấn đã cho ra mắt thêm chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo mở ra cơ hội cho nhiều khách hàng hơn nữa được mua sắm và sở hữu những sản phẩm điện máy mà mình mong muốn. Tham gia Hỗ trợ thẻ tín dụng quý khách hàng sẽ được hưởng 7 Ưu đãi vàng 7 Không mà khó ít chương trình mua trả góp nào có được.

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đến ngay thôi điện máy Nhân Tuấn để rinh ngay về nhà những sản phẩm điện máy cao cấp và hiện đại. Chắc chắn với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng sẽ làm vừa lòng bạn. Chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ với cửa hàng qua số Hotline: 0358606061 để tiến hành mua sắm hoặc đến trực tiếp cửa hàng qua 2 địa chỉ:

86 Huỳnh Phước, KP3, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

147 Trường Chinh, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

Lưu ý chương trình áp dụng cho các khách hàng mua sắm trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.