Nâng đời Phone xịn đến ngay với ĐTDĐ Tuấn Mãi

1170

Sở hữu cho mình một chiếc điện thoại tốt sẽ hỗ trợ cuộc sống của bạn rất nhiều, không chỉ dừng lại là một phương tiện liên lạc những chiếc điện thoại giờ đây còn là cánh cửa để kết nối với thế giới để giải trí học tập và hỗ trợ làm việc. Bạn đang sở hữu cho mình chiếc điện thoại nào, bạn có hài lòng với chiếc điện thoại mình đang có và liệu bạn có mong muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại mới. Nếu có, hãy đến ngay với ĐTDĐ Tuấn Mãi- Số 1A Trưng Nữ Vương, P1, TP Vĩnh Long để nâng đời cho mình chiếc điện thoại hằng mơ ước.

Sở hữu kho hàng rộng lớn nhất khu vực, Tuấn Mãi là đại lý hàng đầu cung cấp các sản phẩm từ các tên tuổi hàng đầu như Samsung, iPhone, Huawei, Oppo… luôn đảm bảo chất lượng về sản phẩm đầu ra nên cửa hàng luôn nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ phía người tiêu dùng.

Thêm nữa, luôn chú trọng phát triển dịch vụ của mình mong muốn có thể phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, năm nay Tuấn Mãi cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, chương trình là sự kết hợp giữa Tuấn Mãi và Vimo với 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Nếu mong muốn lên đời điện thoại trong thời gian này thì Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng của Tuấn Mãi là một gợi ý là bạn không thể bỏ qua. Hãy đến ngay cửa hàng với chưa đầy 5 phút bạn sẽ rinh ngay về em dế yêu mơ ước!

Liện  hệ: ĐTDĐ Tuấn Mãi- Số 1A Trưng Nữ Vương, P1, TP Vĩnh Long

Hotline: 0916997939