Nâng cao đẳng cấp cùng chương trình trả góp 0% lãi suất tại MH Mobile

531

Tọa lạc tại một trong những khu trung tâm buôn bán bậc nhất Hà Nội, MH Mobile – 75 Lô 2, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội chuyên cung cấp, trao đổi và sửa chữa các mặt hàng iPhone, iPad, iPod… của nhãn hiệu “táo cắn dở” Apple và các loại phụ kiện di động chuyên dùng như ốp lưng, tai nghe, sạc dự phòng….

Hiểu được và nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về mong muốn sở hữu trong tay một chiếc điện thoại hiện đại với nhiều tính năng mới và chất lượng cao nhưng đi đôi giá cả hợp lý, MH Mobile lấy chất lượng làm tiêu chí hàng đầu cam kết 100% về độ chính hãng, kèm theo dịch vụ bảo hành và hậu mãi lý tưởng cho người sử dụng.

Trong thời gian vừa qua, MH Mobile đã nhận được những phản hồi rất tích cực của khách hàng về chất lượng và giá cả sản phẩm. Chính vì vậy, để báo đáp sự tin tưởng của khách hàng, MH Mobile cùng VIMO tưng bừng triển khai chương trình Mua điện thoại trả góp 0% lãi suất.

Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng là có thể tham gia ngay chương trình từ VIMO.

Chương trình còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nắm bắt ngay cơ hội từ chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất tại MH Mobile ngay bạn nhé!

Liên hệ theo hotline: 0985577545

Địa chỉ: 75 Lô 2, Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội