Mua xe máy cũ trả góp 0% lãi suất tại Cửa Hàng Xe Máy Minh Dũng

1362

Mua xe máy cũ từ lâu đã được coi là lựa chọn hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu dòng xe cao cấp nhưng“ngân sách cá nhân lại hạn hẹp”. Cộng thêm ưu điểm không cần mất công làm các thủ tục đăng ký mà đã từ lâu thị trường xe máy cũ luôn cực kỳ sôi độn. Cửa hàng xe máy Minh Dũng (Đà Nẵng) cũng vì thế mà được  đông đảo tín đồ yêu xe mê mẩn.

Cửa hàng xe máy Minh Dũng được biết đến là hệ thống cửa hàng buôn bán xe máy cũ nổi tiếng hàng đầu tại Đà Nẵng. Nơi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều dòng xe như: SH, Vespa, Air Blade, PCX,… với nhiều khoảng giá, màu sắc khác nhau. Tất cả các xe đều được Minh Dũng cam kết bán đúng giá, không mông má, thay thế linh kiện.

Đặc biệt, cửa hàng còn hợp tác với VIMO mang đến cơ hội: Mua xe máy cũ trả góp chỉ 0% lãi suất. Giúp các tín đồ yêu xe có thể rước xe về ngay sau 5 phút mà:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cùng một dòng xe nhưng mua xe đã qua sử dụng lại tiết kiệm hơn rất nhiều. Tiết kiệm nối tiếp tiết kiệm, đến cửa hàng xe máy Minh Dũng và lựa chọn trả góp qua VIMO để có xe đi trước – tiền cứ từ từ rồi trả ngay thôi nào!

Địa chỉ của cửa hàng xe máy Minh Dũng:

– 150 Vân Đồn, Sơn Trà, Đà Nẵng
– 136 Vân Đồn, Sơn Trà, Đà Nẵng
– 27/7 Vân Đồn, Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên hệ cửa hàng qua hotline: 0905994100

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.