Mua trước trả sau – tưng bừng sắm tết chỉ với 0 đồng tại Điện Máy Sài Gòn

666

Bạn đã chuẩn bị sắm tết chưa? Cứ gần dịp tết, mọi người đều muốn sắm đồ để trang hoàng cho tổ ấm của mình. Tivi, tủ lạnh, điều hòa, máy gặt,.. có quá nhiều thứ bạn muốn rinh về nhưng tiềm lực “tài chính” của bạn lại không cho phép. Đừng chờ đợi nữa! Qua ngay Điện Máy Sài Gòn thả ga sắm tết và gạt bỏ đi “nỗi lo” về tài chính nhé!

Điện Máy Sài Gòn ( 984A Phạm Văn Đồng, Yên Thế, Pleiku, Gia Lai) là trung tâm mua sắm các thiết bị điện tử sử dụng trong nhà. Cụ thể như các sản phẩm điều hòa, máy giặt, bếp lẩu, tủ lạnh,… Những sản phẩm mà cửa hàng mang đến đều là những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Panasonic, Đaikin,…kèm theo mức giá phù hợp với túi tiền của khách hàng. Sau nhiều năm kinh doanh, Điện Máy Sài Gòn đã trở thành thương hiệu hàng đầu và luôn nhận được sự ưu tiên của khách hàng khi mua sắm.

Nhằm hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là trong dịp tết đến xuân về. Điện Máy Sài Gòn đã hợp tác với VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

Điện máy Sài Gòn

Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi càng với 7 KHÔNG khi tham gia chương trình:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính.

Mua sắm thả ga để đón 1 cái tết trọn vẹn chỉ với 0 đồng trả trước. Quá tuyệt vời phải không! Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng Điện Máy Sài Gòn và lựa chọn trả góp qua VIMO để rinh ngay về sử dụng mà vẫn “rảnh rang” về tài chính trong dịp tết này nhé!

Qua ngay cửa hàng tại: 984A Phạm Văn Đồng, Yên Thế, Pleiku, Gia Lai

Hoặc hệ qua hotline: 0971636878

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.