Mua trước – trả sau rinh “dế yêu” liền tay tại Điện Thoại Di Động Táo Đỏ

717

Thương hiệu “quả táo cắn dở” luôn là cái tên đầu tiên mọi người nghĩ tới khi tìm mua smartphone. Không chỉ vì là sự đẳng cấp do thương hiệu này mang đến mà iPhone luôn mang đến sự tiện ích, an toàn khi sử dụng. Nó khiến cho “dân ghiền công nghệ” điên đảo tìm mua mỗi khi tung sản phẩm mới ra thị trường. Nhưng để sắm được chiếc iPhone đời mới thì bạn phải chi trả “một khoản chi phí” không hề nhỏ và đó cũng chính là lý do khiến bạn chần chừ và bỏ qua việc sắm chiếc điện thoại bạn mơ ước!

Đến ngay Điện Thoại Di Động Táo Đỏ – 628 Lê Quang Định, P1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh để tha ga mua sắm và nỗi lo “tài chính” của bạn sẽ được giải quyết ngay thôi!

Điện Thoại Di Động Táo Đỏ đem đến cho bạn những phiên bản smartphone, iPad,…của thương hiệu nổi tiếng Apple. Điểm khác biệt mà cửa hàng được nhiều người tin dùng ở chính sản phẩm của cửa hàng. Di động Táo đỏ cung cấp những dòng sản phẩm chính hãng của thương hiệu Apple đi kèm với giá cả hợp lý và nhiều dịch vụ tiện ích. Hơn nữa, khi đến với cửa hàng bạn sẽ nhận ngay được sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nữa đấy!

Đặc biệt, Điện Thoại Di Động Táo Đỏ đã chính thức hợp tác cùng với VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

Đi kèm ưu đãi vàng với 7 KHÔNG:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ cần qua Điện Thoại Di Động Táo Đỏ mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO: Bạn sẽ được nhận chiếc iPhone đời mới liền tay còn tiền thì cứ từ từ trả thôi. Thế còn chần chừ gì mà không qua di động Táo Đỏ ngay đi thôi!

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0909150186

Hoặc bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ: 628 Lê Quang Định, P1, Quận Gò Vấp, Tp. Hồ Chí Minh.

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.