Mua trả góp 0% lãi suất ngay tại Điện thoại di động Trần Anh

617

Điện thoại di động Trần Anh (75 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh) là một trung tâm chuyên về cung cấp, sửa chữa, nâng cấp và thay thế các dòng Smartphone, các phụ kiện, linh kiện điện thoại di động. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tay nghề cao, chắc chắn sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm ưng ý nhất với cam kết hàng thật, giá thật.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Trần Anh hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Trần Anh

Giờ đây, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin của mình với Điện thoại di động Trần Anh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.