Mua thắm thả ga, chẳng phải lo giá tại TS Mobile

675

Đâu là chiếc điện thoại bạn yêu thích, những chiếc iPhone đẳng cấp và sang trọng, hãy những chiếc Samsung thân thiện dễ dùng… Dù có là gì, chắc chắn rằng mỗi chúng đều đang sở hữu nhưng trước điện thoại Smartphone không chỉ để liên lạc mà đó còn là công cụ để học tập, giải trí hay làm việc. Để đáp ứng ngày càng tăng nhu cầu của người tiêu dùng, những trước ngày càng trở nên hiện đại và thông minh hơn bao giờ hết. Có bao giờ bạn ao ước có được những chiếc Smartphone đời mới nhất với những công nghệ mới vượt bậc. Nếu có thì bạn đừng lỡ cơ hội sở hữu mua sắm tại TS mobile- 53 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa cũng như bài viết này tìm hiểu lý do tại sao nhé.

Bạn mong muốn gì khi đến với một cửa hàng điện thoại: Không gian mua sắm hiện đại, được trải nghiệm mặt hàng trực tiếp, được cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm, cập nhật những phiên bản điện thoại mới nhất, hay đơn giản là được tư vấn giải đáp những câu hỏi của mình. Tại TS mobile sẽ tìm thấy tất cả những điều trên, và hơn thế để nhiều khách hàng của mình có thể sở hữu những chiếc điện thoại ưng ý nhất khi cửa hàng đã bắt tay hợp tác với VIMO cho ra mắt chương trình hỗ trợ trả góp tín dụng vô dùng hấp dẫn.

  1. Tham gia chương trình vô cùng đơn giản

Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Cũng như có nhu cầu mua sắm với hóa đơn có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

  1. Ưu đãi vàng 7 KHÔNG mà ít cho chương trình trả góp nào tại thời điểm hiện tại có được.
  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những chiếc điện thoại thông minh, đẳng cấp và thời thượng giờ đây trở lên vô cùng đơn giản. Vì vậy, còn chần chờ gì không đến ngay với địa chỉ TS mobile- 53 Quang Trung, Lộc Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng qua số điện thoại 0906137333 để rinh ngay một em dế yêu về ngay nhỉ!