Mua sofa giường nhập khẩu, trả góp 0% lãi suất qua Vimo

791

Tự hào là thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm sofa nhập khẩu, Funika (sofaphongkhach.vn) – tầng 2, Ct2 tòa nhà Hà Đô, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội – từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc cho các gia đình Việt. Giờ đây, bạn không cần phải đến các đất nước Bắc Âu, Malaysia, USA… xa xôi mà vẫn có thể sở hữu những bộ sofa đậm chất hiện đại, chất lượng cao cấp ngay giữa lòng thủ đô rồi.

Hiện nay Funika đang cung cấp các sản phẩm sofa hàng đầu hiện nay như: Sofa góc, sofa da, sofa cổ điển, sofa thư giãn,… đặc biệt là sản phẩm sofa giường. Ngoài tính năng nổi trội là dùng để ngồi tiếp khách thì bộ sofa giường đúng như tên gọi của nó là có thể trở thành một chiếc giường ngủ tiện lợi.

Với cam kết: Sử dụng gỗ tự nhiên, đã qua xử lý chống cong vênh, mối mọt; khung ghế bền chắc, bảo hành lên đến 3 năm cho phần khung ghế, 1 năm cho các phần vải bọc, đệm mút,… Funika ngày càng hứa hẹn trở thành lựa chọn hoàn hảo hàng đầu hiện nay.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu bộ sofa cao cấp hơn nữa, kể cả chưa đủ tiềm lực tài chính; Funika đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng. Với hàng loạt ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với trả góp truyền thống:

  • Rẻ hơn: Trả góp qua Vimo.vn, bạn không cần phải trả trước bất cứ một đồng nào (trả góp truyền thống bạn sẽ phải trả trước tối thiểu 30% giá trị đơn hàng), cùng với đó là lãi suất chỉ 0% trong kỳ hạn 3-6-9-12 tháng.
  • Nhanh hơn: Khi trả góp qua Vimo, bạn không cần phải làm các thủ tục chứng minh tài chính, thu nhập rườm rà như ở trả góp truyền thống. Hồ sơ duyệt nhanh.
  • Đặc biệt, bạn có thể mua trả góp online (không cần đến cửa hàng), nhận hàng ngay tại nhà, xem hướng dẫn chi tiết bên dưới!

Xem ngay các mẫu sofa cao cấp “vạn người mê” ngay tại đây: https://sofaphongkhach.vn

Hotline của Funika: 024.6292.1890 – 0913.845.189

Địa chỉ cửa hàng: Tầng 2, Ct2 tòa nhà Hà Đô, ngõ 183 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội.

* Hướng dẫn trả góp tại Noithatnhapkhau.net.vn qua Vimo:

  • Tại cửa hàng:

Khách hàng chọn sản phẩm => Người bán tạo đơn hàng trên ứng dụng Vimo Merchant (Ứng dụng được cấp riêng cho đại lý trả góp của Vimo) => Người mua tự tay điền thông tin thẻ tín dụng của mình

  • Mua online:

Khách hàng chọn sản phẩm trên web/fanpage của người bán => Người bán tư vấn và tạo đơn hàng trên tài khoản/ứng dụng Vimo Merchant => Người bán gửi Link thanh toán trả góp cho người mua qua email/chat => Người mua vào link & điền thông tin thẻ tín dụng => Đơn hàng trả góp được hoàn tất.

* Lưu ý: Chương trình dành cho khách hàng mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên và là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank