Mua sắm thả ga với chương trình trả góp “siêu hời” tại Điện Thoại Di Động Vĩnh Tân

499

Đầu Xuân năm mới, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn sở hữu trong tay chiếc điện thoại đời mới “sang xịn mịn” của một trong những thương hiệu nổi tiếng. Điều đó luôn thôi thúc bạn lên đời cho dế yêu ngay. Nhưng dịp sau Tết, “hầu bao” của bạn không còn đủ sức để chi tiêu mua sắm và luôn khiến bạn băn khoăn, chần chừ.

Thay vì đợi tài chính đủ sức sao bạn không qua cửa hàng Điện Thoại Di Động Vĩnh Tân (6 Ấp An Bình, xã Bình An, Châu Thành, Kiên Giang) mua sắm và sở hữu ngay chiếc điện thoại “xịn sò” mà chỉ tốn 0 đồng trả trước.

Cửa hàng được biết đến là một thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị di động chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, Oppo,… Bên cạnh sự đa dạng về mẫu mã là mức giá cực kỳ hợp lý và dịch vụ tiện ích cho khách hàng. Khi đến với Di Động Vĩnh Tân bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ phía nhân viên để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Đặc biệt, thấu hiểu được tâm lý của người tiêu dùng khi mua sắm, Di Động Vĩnh Tân đã chính thức hợp tác với VIMO để triển khai chương trình trả góp với lãi suất 0%. Đi kèm theo là 7 ưu đãi vàng độc quyền:

đtdđ Vĩnh Tân

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời cho dế yêu lại đơn giản đến vậy. Đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé. Nhanh tay qua Điện Thoại Di Động Vĩnh Tân mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận ưu đãi vàng trên nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 6 Ấp An Bình, Xã Bình An, Châu Thành, Kiên Giang

Liên hệ qua hotline cửa hàng: 0973848334

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.