Mua sắm thả ga với chương trình trả góp 7 không tại Điện máy Trường Hải

817

Bạn có muốn mình và bản thân được sống trong nhà tiện nghi với đầy đủ các sản phẩm điện máy hiện đại và cao cấp. Chắc chắn đây là trải nghiệm ai cũng muốn có được. Tuy nhiên kinh phí eo hẹp khiến bạn khó lòng dám phung phí để mua sắm nhiều thứ. Đừng lo đã có giải pháp cho bạn, đến ngay Điện máy Trường Hải- Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương tha hồ mua sắm tiền chưa cần vội trả với chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng vô cùng hấp dẫn.

Điện máy Trường Hải từ lâu đã là điểm đến mua  sắm được người dân khu vực vô cùng tin tưởng, với kho hàng rộng lớn tại cửa hàng luôn sẵn sàng đầy đủ các mặt hàng điện máy hiện đại. Đặc biệt với đa dạng các tên tuổi cửa hàng đang cung cấp như Samsung, Panasonic, Sanyo hay Sony sẽ đáp ứng đầy đủ được nhu cầu khách hàng của mình.

Đặc biệt hơn nữa thấu hiểu rằng nhiều khách hàng của mình thường không có đủ điều kiện tài chính để có thể mua sắm các sản phẩm điện máy nên Trường Hải đã hợp tác cùng Vimo để ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với 7 ưu đãi vô cùng hấp dẫn!

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Với những điều kiện hấp dẫn mà Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Điện máy Trường Hải mang lại, sẽ là một hối tiếc lớn nếu bỏ qua cơ hội này để có thể lựa chọn và mua sắm các sản phẩm điện máy hiện đại và cao cấp. Đừng chần chờ hãy đến ngay với Điện máy Trường Hải- Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương hoặc liên lạc qua số điện thoại 0984714632 để cùng mua sắm ngay thôi!