Mua sắm thả ga với chương trình trả góp 0% lãi suất tại Phương Anh Mobile

656

Tọa lạc tại 222 Lê Quý Đôn, Bình Thiện, Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước, Phương Anh Mobile chuyên cung cấp, trao đổi và sửa chữa các mặt hàng smartphone và phụ kiện như ốp lưng, tai nghe, sạc dự phòng…. của nhãn hiệu nổi tiếng Apple, Samsung, OPPO… Thấu hiểu nỗi lo lắng của người tiêu dùng trước vấn nạn hàng giả, hàng nhái và mong muốn sở hữu một chiếc smartphone chất lượng với giá cả ưu đãi, Phương Anh Mobile đã ra đời và cam kết 100% về độ chính hãng, kèm theo dịch vụ bảo hành và hậu mãi lý tưởng cho người sử dụng.

Trong thời gian vừa qua, Phương Anh Mobile đã dần dần trở thành địa điểm quen thuộc với người tiêu dùng công nghệ Bình Phước vì chất lượng sản phẩm vượt trội cùng dịch vụ chu đáo. Chính vì vậy, để báo đáp sự tin tưởng của khách hàng, Phương Anh Mobile cùng VIMO tưng bừng triển khai chương trình Mua điện thoại trả góp 0% lãi suất.

Khách hàng chỉ cần có thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng là có thể tham gia ngay chương trình từ VIMO.

Chương trình còn mang đến những ưu đãi hấp dẫn 7 KHÔNG:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nắm bắt ngay cơ hội từ chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất tại Phương Anh Mobile ngay bạn nhé!

Liên hệ Phương Anh Mobile theo hotline: 0966017777

Địa chỉ: 222 Lê Quý Đôn, Bình Thiện, Tân Thiện, Đồng Xoài, Bình Phước