Mua sắm không cần nghĩ với chương trình Trả góp 0% lãi suất tại Laptmart

650

Laptop ngày nay đã trở thành một vật dụng hết sức thiết yếu đối với mỗi người trong xã hội hiện đại. Do nhu cầu hội nhập thế giới và thị trường thông tin ngày càng nhanh đòi hỏi mỗi cá nhân đều phải sử dụng laptop phục vụ công việc và học tập. Chính vì vậy, hàng trăm nhãn hiệu máy tính đã ra đời với đủ các mức giá cả và chất lượng nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng.

Tự hào là một địa điểm am hiểu sâu sắc về các sản phẩm laptop, Laptmart – Ấp 61 Trần Minh Quyền, phường 10, quận 10 với chất lượng không bàn cái, giá cả phải chăng nhất thị trường đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ có niềm yêu thích với mặt hàng smartphone tại Sài Thành. Với chuyên môn cung cấp các sản phẩm laptop từ các thương hiệu Dell, ASUS, Apple, HTC,… Laptmart có một hệ thống dịch vụ trong và sau mua hàng đầy uy tín và chu đáo, chắc chắn sẽ là một điểm đến hoàn toàn yên tâm cho người tiêu dùng.

Laptop chưa bao giờ là một sản phẩm có chi phí nhỏ, vì vậy để tạo nhiều điều kiện thuận lợi hơn nữa cho khách hàng, Laptmart đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất. Theo đó, khi mua laptop trả góp, quý khách sẽ được hưởng ưu đãi hấp dẫn với 7 không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã hoàn toàn có thể sở hữu ngay một chiếc laptop với ưu đãi trả góp 0% rồi. Thế còn chần chừ gì mà không chạy ngay đến Laptmart 61 Trần Minh Quyền, phường 10, quận 10, Hồ Chí Minh.

Hotline của Laptmart: 0979557788

Lưu ý: Chương trình Trả góp thẻ tín dụng áp dụng với tất cả các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng.