Mua máy ảnh trả góp, hãy chọn máy ảnh Giang Duy Đạt

1001

Khi mà đời sống con người ngày càng được cải thiện thì mong ước được sở hữu những bộ ảnh đẹp, những thước phim quay lãng mạn ngày một lên cao. Đi trước, đón đầu xu thế đó thương hiệu Máy ảnh Giang Duy Đạt đã ra đời cách đây 20 năm và ngày càng phát triển mạnh mẽ, trở thành cái tên “lão thành” trong ngành ảnh Việt Nam.

Với 20 năm trong nghề, Giang Duy Đạt không chỉ gây dựng cho mình 3 showroom máy ảnh ở cả 3 miền tổ quốc mà còn mang đến cơ hội sở hữu thiết bị máy ảnh chính hãng – giá tốt cho hàng triệu người dân Việt Nam. Không chỉ thế, Giang Duy Đạt còn được biết đến là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu: Máy Ảnh Fujifilm, Máy Ảnh Sony, Gopro, Nikon tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Giang Duy Đạt hiểu rằng: Một sản phẩm càng chất lượng thì giá thành lại càng cao. Vì thế, với mong muốn mọi khách hàng có thể dễ dàng sở hữu những sản phẩm mình yêu thích mà không quá bị phụ thuộc vào tài chính; Giang Duy Đạt đã bắt tay với VIMO mang đến cơ hội: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể rước máy về ngay sau 5 phút mà:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ mất 0% lãi suất như này thì chần chờ gì mà không qua ngay Giang Duy Đạt và lựa chọn trả góp qua VIMO để tậu ngay cho mình những sản phẩm ưng ý đi nhỉ?

Đến Giang Duy Đạt ngay nhé:

– Miền Bắc: 463 Giải Phóng, Thanh Xuân, Hà Nội
– Miền Trung: 06 Tân Lập 1 – Hải Châu- Đà Nẵng
– Miền Nam: 50/2 Trương Hán Siêu – Quận 1 – Hồ Chí Minh

Hotline của cửa hàng: 0966275848

Chương trình áp dụng cho chủ thẻ tín dụng các ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua đơn hàng từ 3 triệu đồng trở lên.