Mua laptop trả góp – tại sao không?

623

Nhanh nhanh sắm ngay laptop xịn – tiền từ từ trả để học tập và làm việc hăng say và hiệu quả hơn taị Laptop Bảo Minh – Số 180 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Cơ hội hiếm có khó tìm – không nhiều tiền vẫn sắm thả ga Laptop vì đã có chương trinh Mua hàng trả góp không lãi suất từ Vimo. Bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ:

  • Mua hàng 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh thu nhập
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Laptop Bảo Minh

Laptop Bảo Minh mang đến cho bạn những dòng laptop cao cấp như Dell, ASUS, HP,… Với sự tư vấn tận tâm đối với nhu cầu sử dụng của khách hàng, Bảo Minh sẽ giúp bạn tìm được một chiếc máy tính với cấu hình và giá cả phù hợp nhất.

Bên cạnh đó Laptop Bảo Minh còn có chính sách bảo hành siêu khủng: Bảo hành toàn bộ sản phẩm trong vòng 6 tháng, bao test 7 ngày, hoàn tiền 100% nếu lỗi từ phía cửa hàng cùng các quà tặng đi kèm hữu ích như bàn di chuột, chuột không dây, balo…

Cùng sắm sản phẩm chất, trải nghiệm dịch vụ xịn từ Laptop Bảo Minh và Vimo bạn nhé!

Ghé ngay Laptop Bảo Minh – Số 180 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline Laptop Bảo Minh: 0943892554/0986792286

*Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.