Mua hàng trả góp không lãi suất tại Điện máy Tiến Đông

869

Kinh tế phát triển, thu nhập của người dân tăng, đời sống được nâng cao là những lý do giúp hàng điện máy cao cấp ngày càng hút khách hàng. Địa chỉ mua sắm chất lượng Điện Máy Tiến Đông – 97/7 KP5, Tân Biên, Biên Hòa đã trở thành địa chỉ tin cậy dành cho người dân khu vực Đồng Nai.

Là một cửa hàng điện lạnh – điện máy có trên 20 năm kinh nghiệm kinh doanh , Tiến Đông đem đến phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước tho cho sản phẩm và dịch vụ. Vì vậy mỗi khách hàng của Tiến Đông đều có thể cảm nhận được chất lượng các sản phẩm như Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, bình nóng lạnh,… cùng sự tư vấn vô cùng kĩ lưỡng, tận tình từ đội ngũ nhân viên của Điện máy Tiến Đông.

Đặc biệt, nhằm tri ân những khách hàng đã luôn yêu quý và tin tưởng mua sắm các sản phẩm điện máy, cửa hàng điện máy Tiến Đông cùng Vimo hợp tác triển khai chương trình Mua hàng trả góp không lãi suất. Bạn sẽ là khách hàng của điện máy Tiến Đông và nhận được các ưu đãi sau:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sắm sửa cho ngôi nhà yêu quý của bạn những sản phẩm tốt nhất mà không cần lăn tăn về giá bạn nhé. Ghé Điện máy Tiến Đông – số 97/7 KP5, Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai ngay thôi!

Liên hệ Điện máy Tiến Đông theo hotline: 0889832020

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.