Mua điện thoại trả góp 0% lãi suất tại Điện Thoại Phước Lộc

1621

Ngày nay, smartphone đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống con người. Từ liên lạc, giải trí, làm việc ở thành thị lẫn nông thôn; vì thế cũng chẳng có gì xa lạ khi ngày càng có nhiều cửa hàng di động ở các miền quê. Nhưng đối với người dân Mỏ Cày Nam, Bến Tre thì cửa hàng Điện Thoại Phước Lộc – ấp Phú Lộc 2, xã An Định, Mỏ Cày Nam, Bến Tre – vẫn là địa chỉ được đông đảo mọi người yêu thích nhất. Nhất là khi nơi đây có chương trình: Trả góp 0% lãi suất, 0 đồng trả trước.

Cửa hàng điện thoại Phước Lộc giới thiệu đến người dân nơi đây những sản phẩm smartphone hàng đầu hiện nay như: iPhone, Samsung, Sony, Xiaomi, OPPO,…. Với đầy đủ phiên bản: Mới, like new và hàng đã qua sử dụng đem đến nhiều mức giá hấp dẫn khác nhau cho cùng một sản phẩm, thoải mái để khách hàng có thể lựa chọn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay mới ốp lưng, dán màn hình, phụ kiện, linh kiện,… ngay tại cửa hàng.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm di động hơn nữa, cửa hàng Điện Thoại Phước Lộc đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng ngay 7 ưu đãi độc quyền:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội lên đời smartphone mới đã ngay trong tầm tay rồi. Đến ngay Điện Thoại Phước Lộc và lựa chọn trả góp qua VIMO để Tết này có di động mới dùng – tiền cứ từ từ trả sau nhé!

Địa chỉ cửa hàng: ấp Phú Lộc 2, xã An Định, Mỏ Cày Nam, Bến Tre

Hotline cửa hàng: 0909454408

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.