Mạnh tay sắm dế, tiền trả từ từ đến ngay Thái Hùng

583

Cuối năm thời điểm để nhìn lại kết quả đã phấn đấu cho 1 năm qua, bạn có dựng định cho một năm mới sắp đến. Bạn có muốn năm mới được sở hữu những chiếc điện thoại mới hỗ trợ công việc và giải trí nhiều hơn, những siêu phẩm công nghệ sẽ là một khởi đầu tuyệt vời cho một năm mới. Hãy đến với ĐTDĐ Thái Hùng tại 49 Nguyễn Thanh Đằng, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu để sắm sửa cho mình một chiếc điện thoại mới thôi.

Với lịch sử là hơn 10 năm, Thái Hùng luôn là cái tên được đến người dân khu vực yêu thích, cung cấp những mặt hàng cao cấp chính hãng chất lượng được đảm bảo, chính sách bảo hành dài hạn uy tín… là những yếu tốt giúp xây dựng hình ảnh của Thái Hùng trong những năm qua. Gần đây, Thái Hùng đã không ngừng xây dựng và phát triển thêm thương hiệu của mình bằng cách ra mắt nhiều chương trình và hình thức mua sắm mới như mua hàng Online, mua hàng theo nhóm với nhiều ưu đãi, trong đó mua hàng Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng cùng Vimo là loại hình thành công nhất.

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình áp dụng cho tất cả các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Giờ đây cơ hội sở hữu những chiếc điện thoại hấp dẫn nằm ngay trong lòng bàn tay bạn. Đến ngay với địa chỉ 49 Nguyễn Thanh Đằng, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu hoặc liên lạc với hotline 0937398008 của Thái Hùng để mua sắm thôi.