Mang cả trời Âu về ngôi nhà của bạn với Nội thất Tuahome

693

Nổi bật trên thị trường cung cấp sản phẩm nội thất, TuaHome (493 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội) mang đến phong cách Bắc Âu đầy tinh tế. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa: Màu trắng, ánh sáng thiên nhiên và chất liệu gỗ tạo nên một không gian sống mộc mạc, bình dị nhưng không kém phần hiện đại và thanh lịch.

Sofa và bàn trà là 2 sản phẩm chính mà TuaHome cung cấp. Đến đây bạn có thể tự lựa chọn cho mình những bộ sofa đã được may sẵn hoặc đặt may theo kích thước, màu sắc bạn yêu thích. Và tất nhiên, tất cả sản phẩm ở đây đều sẽ sử dụng khung gỗ gồi, mút nhập khẩu chống xẹp lún tiêu chuẩn 5 sao; chất liệu nỉ Hàn, Inonesia và giả da Hàn, Nhật, Ý…nhập khẩu chính hãng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Với ước mong giúp khách hàng có thể tự tin sắm các sản phẩm sofa cao cấp, tiền không phải gấp, TuaHome đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: “Trả góp không lãi suất” cùng hàng loạt ưu đãi đi kèm:

  • 0 đồng đặt cọc
  • 0 lãi suất
  • 0 thủ tục giấy tờ chứng minh tài chính
  • Cùng kỳ hạn thanh toán linh hoạt 3-6-9-12 tháng.

Nếu đã trót đam mê những phong cách thiết kế phóng khoáng của Scandinavian thì đừng ngần ngại hãy đến ngay TuaHome – 493 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội nhé. Đừng quên, ở đây bạn còn được trả góp không lãi suất lên đến 12 tháng nha.

Hotline cửa hàng: 01262.456.999