Lên đời phone xịn giá chẳng phải lăn tăn đến ngay với Thanh Tú Mobile

577

Mỗi ngày giới công nghệ lại khiến chúng ta bất ngờ khi cho ra đời những tính năng mới đặc biệt những chiếc điện thoại ngày càng trở nên hiện đại và thông minh hơn trước. Liệu bạn có muốn sở hữu và trải nghiệm những sản phẩm hiện đại nhất mà mọi người đều mong ước. Hãy đến ngay với Thanh Tú Mobile- 216 Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa để biến điều đó thành sự thật.

Sở hữu kho hàng lớn nhất nhì Khánh Hoà, Thanh Tú Mobile cung cấp đa dạng các sản phẩm điện thoại như Samsung, iPhone, Oppo, Xiaomi,… Đi kèm với đó là dịch vụ tư vấn tận tình, dịch vụ hậu mãi và bảo hành an tâm sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng.

Bên cạnh đó với mong muốn có thể đáp ứng tốt nhất cho khách hàng năm nay Thanh Tú đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, đây là chương trình Hợp tác cùng Vimo vô cùng nổi tiếng với 7 Ưu đãi vàng 7 Không siêu hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Sở hữu những siêu phẩm công nghệ hiện đại giờ đây trở lên thật đơn giản với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Thanh Tú Mobile. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để sở hữu ngay những chiếc điện thoại mà bạn hằng mơ ước.

Thanh Tú Mobile- 216 Trần Quý Cáp, Ninh Hiệp, Ninh Hòa, Khánh Hòa

Hotline: 0372920000