Lên đời “dế yêu”, tiền không phải vội tại Bảo Duy Mobile

627

Tọa lạc tại Nghĩa Xuyên, Trung Hòa, Yên Mỹ, Bảo Duy Mobile hiện đang là một trong những đại lý chuyên cung cấp sản phẩm công nghệ có tiếng và được người dân nơi đây tin tưởng nhất tại Hưng Yên. Ngoài các sản phẩm smartphone (iPhone, Asus, Massgo, Nokia, Sky,…) cao cấp, chất lượng tuyệt hảo, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo được nhập khẩu từ US, UK, Singapore,… Bảo Duy cung cấp máy tính bảng cùng vô vàn phụ kiện chuyên nghiệp, hỗ trợ, nâng cao hiệu quả sử dụng chiếc “dế yêu” của bạn.

Hơn thế nữa, Bảo Duy Mobile còn có chương trình thu mua và bán máy cũ với giá tốt. Những chiếc máy cũ của người này nhưng sẽ là mới đối với người khác, đem lại thêm nhiều cơ hội mua sắm cho người tiêu dùng. Và đặc biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Bảo Duy Mobile đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Bảo Duy Mobile – Nghĩa Xuyên, Trung Hòa, Yên Mỹ, Hưng Yên bạn nhé!

Liên hệ Bảo Duy Mobile theo hotline: 0977210965

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.