Lên đời dế yêu sao phải lo giá đến ngay VMS Famor Store

694

Cuối năm rồi, chắc chắn rằng bạn cũng muốn mua sắm và trang hoàng cho căn nhà của mình để đón một năm mới đầy đủ và sung túc hơn đúng không? Tuy nhiên, cuối năm cũng là thời điểm phải tiêu dùng rất nhiều khoản chi phí, có cách nào có thể cân đối vừa mua sắm đồ điện máy hiện đại nhưng vẫn không tốn quá nhiều chi phí. Chắc chắn Trả góp sẽ là một phương án vô cùng tối ưu phải không. Đã đến lúc đến ngay VMS Famor Store121 Trần Quý Cáp, p. Phương Sài, Tp Nha Trang để tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng với vô vàn ưu đãi hấp dẫn ngay rồi.

Với kho hàng và mặt bằng rộng lớn nhất nhì tại Khánh Hòa, VMS Famor Store cung cấp đa dạng các mặt hàng từ ti vi, tủ lạnh, máy giặt… đến từ các tên tuổi hàng đầu trên thế giới như Samsung, Sony hay Panasonic. Đến với VMS Famor Store khách hàng có thể tận mắt nhìn, cảm nhận và lựa chọn sản phẩm mình ưng ý nhất. Với nhiều chính sách như miễn phí vận chuyển, chính sách bảo hành dài hạn và nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng thì chắc chắn VMS Famor Store là cái tên bạn không nên bỏ qua trong thời gian này.

Đặc biệt, tin vui cho khách hàng trong năm nay VMS Famor Store đã hợp tác cùng Vimo cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mở ra cơ hội sở hữu những sản phẩm điện lạnh với mức giá vô cùng ưu đãi. Cùng điểm qua 7 Ưu đãi vàng 7 Không mà chương trình mang lại:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chương trình được áp dụng cho các khách hàng mua đơn hàng trên 3 triệu đồng và sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:  CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng thì chắc chắn rằng nỗi lo về chi phí đã được giảm đi phần nào. Vì vậy còn chần chờ gì mà không đến ngay với VMS Famor Store để mua sắm cho mình những vật dụng điện máy tốt nhất thôi!

Hotline: 0909179473

Địa chỉ 1 : 121 Trần Quý Cáp, p. Phương Sài, Tp Nha Trang

Địa chỉ 2: 77 Lê Hồng Phong, p. Phước Tân, Tp Nha Trang