Lên đời dế yêu giá cả phải chăng chỉ có tại Nhật Hào

599

Những sản phẩm công nghệ như điện thoại luôn ngày càng sức hút lớn đối với mọi người, khi mỗi ngày những chiếc Smartphone được trang bị các tính năng mới cùng với vẻ ngoài cũng thêm sang trọng và bắt mắt. Tuy nhiên, giá cả của những chiếc điện thoại này cũng vì thế mà tăng lên đáng kể. Để đáp ứng được điều này, nhiều người đã tìm đến Trả góp như một phương án mua sắm thông minh. Cùng tìm hiểu chương trình Hỗ trợ trả góp tại ĐTDĐ Nhật Hào- khu vực Phụng Thạnh 2, Trung Kiên, Thốt Nốt, Cần Thơ– một trọng những chương trình hot nhất được bà con khu vực vô cùng yêu thích.

Khi nhu cầu mua về điện thoại Smartphone tăng cao, không khó để tìm thấy các cửa hàng bán lẻ điện thoại mọc lên như nấm, nhưng để tìm được địa chỉ uy tín thì lại không hề khó. Với nhiều năm trong nghề lại luôn đảm bảo sản phẩm của mình là chính hãng và đúng chất lượng, Nhật Hào đã trở thành nơi được bà con Cần Thơ vô cùng tin tưởng và uy tín. Nhật Hào cung cấp cấp đa dạng các dòng sản phẩm Smartphone hàng đầu như SamSung, iPhone, Oppo, Xiaomi.. đáp ứng nhu cầu đa dạng của bà con khu vực.

Đặc biệt trong năm nay Nhật Hào đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp cùng Vimo nhanh chóng nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng. Chương trình mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng:CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Nếu đang có cho mình dự định để nâng đời cho mình một chiếc điện thoại mới thì chắc chắn ĐTDĐ Nhật Hào là cái tên bạn không thể bỏ qua trong thời điểm này. Không những là địa chỉ uy tín hàng đầu, cửa hàng còn mang lại những ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà hiếm có chương trình nào có được. Đến ngay Nhật Hào để mua sắm ngay thôi:

Địa chỉ: ĐTDĐ Nhật Hào- khu vực Phụng Thạnh 2, Trung Kiên, Thốt Nốt, Cần Thơ

Hotline: 0939966309