Lên đời “dế yêu” – Đón tết trọn vẹn chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Thái Vy

949

Điện Thoại Thái Vy (Tổ 1, Ấp 3, Xã Minh Lập, Chơn Thành, Bình Phước) là cửa hàng chuyên phân phối các dòng smartphone của tất các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Oppo, Nokia, Samsung,… Với sứ mệnh vì lợi ích của khách hàng, cửa hàng luôn mang đến những sản phẩm chính hãng 100%, giá cả hấp dẫn, thanh toán linh hoạt và dịch vụ chu đáo.

Nhờ vậy, Điện Thoại Thái Vy đã trở thành thương hiệu cung cấp smartphone hàng đầu và là điểm mua sắm lý tưởng cho khách hàng trong và ngoài tỉnh Bình Phước. Đặc biệt trong dịp tết đến xuân về, cửa hàng đã đưa ra những chương trình ưu đãi lớn. Giúp cho khách hàng thả ga mua sắm mà vẫn “rảnh rang” về tài chính đấy.

Hiện nay, Điện Thoại Thái Vy đã chính thức bắt tay với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

ĐT Thái Vy

Khi tham gia chương trình bạn có cơ hội nhận ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền từ VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước bạn đã có thể rinh ngay chiếc điện thoại mình mơ ước về rồi đấy! Còn chần chừ gì mà không qua ngay Điện Thoại Thái Vy mua sắm ngay đi. Đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn mà tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Qua ngay cửa hàng tại địa chỉ: Tổ 1, Ấp 3, Xã Minh Lập, Chơn Thành, Bình Phước.

Hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0971933939

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.