Lên đời dế xịn, sao phải lăn tăn giá khi đã có Trả góp tín dụng tại ĐT Chun Store

624

Nổi tiếng nhờ việc bán hàng Smartphone chính hãng cùng với giá cả phải chẳng nên từ lâu Điện thoại Chun store – 30/90A Nguyễn Văn Trỗi, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ đã không còn là cái tên xa lạ với tín đồ công nghệ nơi đây. Đựơc biệt, nhân dịp Tết đang đến, Điện thoại Chun store cùng VIMO triển khai chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng- Mua điện thoại trả góp với nhiều ưu đãi vô cùng hấp dẫn hấp dẫn.

Chun Store hiện đang kinh doanh đa dạng các dòng sản phẩm Smartphone đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi…. Luôn đảm bảo về chất lượng, chính sách bảo hành cũng như dịch vụ bán hàng của mình nên Chun Store luôn được khách hàng xa gần tin tưởng lựa chọn.

Đặc biệt với Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo, Chung Store càng gây dựng được tiếng vang của mình hơn nữa.

Chương trình vô cùng hấp dẫn khi không những mang lại mua sắm những chiếc điện thoại cao cấp với mức chi phí là hợp lý nhất, mà còn có đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Nếu đang muốn lên đời cho mình một chiếc điện thoại thông minh thì Chun Store là cái tên bạn không nên bỏ qua lúc này. Đến ngay Điện thoại Chun store – 30/90A Nguyễn Văn Trỗi, An Nghiệp, Ninh Kiều, Cần Thơ để rinh về em dế yêu mơ ước thôi.

Hotline: 0888033383

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên