Lên đời dế mới, rộn ràng đón xuân sang chỉ với 0 đồng tại Di Động Văn Thanh

631

Mỗi dịp Tết đến Xuân về là nhà nhà, người người lại nô nức mua sắm, tân trang cho bản thân gia đình, trong đó điện thoại di động là sản phẩm được đông đảo mọi người ao ước được lên đời nhiều nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng sẵn sàng chi trả “1 cục” để sở hữu những sản phẩm di động đời mới nhất. Chính vì thế, cửa hàng Di Động Văn Thanh – Ấp Phước Lâm, Xã Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu – đã hợp tác với Vimo mang đến chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng”, giúp khách hàng có thể dễ dàng lên đời di động hơn nữa với số tiền phải trả hàng tháng cực kỳ hợp túi tiền.

Di Động Văn Thanh từ lâu đã chẳng còn xa lạ với tín đồ công nghệ quanh đây. Không chỉ gây ấn tượng với kho sản phẩm đồ sộ, từ iPhone, Samsung, LG, Xiaomi, Huawei,… cho đến cả các di động “cục gạch siêu bền”. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp rất nhiều các sản phẩm di động đã qua sử dụng có mức giá cực kỳ hợp lý, giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn hợp túi tiền hơn nữa.

Không chỉ có thế, cửa hàng di động Văn Thanh còn hợp tác với Vimo mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất. Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể hưởng trọn 7 ưu đãi độc quyền từ Vimo:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Thế là ngay từ bây giờ có hội sở hữu di động đã trở nên đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều rồi. Chỉ mất 0 đồng trả trước và 0% lãi suất như này thì tội gì không qua ngay Di Động Văn Thanh và lựa chọn trả góp qua Vimo đi nhỉ?

Đến cửa hàng ngay đi: Phước Hòa, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa Vũng Tàu

Hotline cửa hàng: 0961515151

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.