Lên đời dế mới, chỉ tốn 0 đồng tại Di Động Tiến Dũng

538

Là một tín đồ công nghệ chân chính hẳn ai cũng mong ước có một chiếc điện thoại mới để xúng xính đi chơi với bạn bè, nhưng mua sắm những lúc cuối năm như này thì không phải ai cũng sẵn sàng vì sợ hết tiền tiêu Tết. Thấu hiểu được mong ước đó, cửa hàng Di Động Tiến Dũng – Âp Vĩnh Thuận, Xã Vĩnh Nhuận, Châu Thành, An Giang – đã hợp tác với Vimo cho ra mắt chương trình: Trả góp 0% lãi suất, giúp khách hàng có thể lên đời dế mới thả ga, tiền không phải vội.

Cửa hàng di động Tiến Dũng hiện nay đang cung cấp rất nhiều sản phẩm di động nổi tiếng hàng đầu trên thế giới hiện nay như: iPhone, Samsung, Sony, OPPO, Huawei, Xiaomi,… Không chỉ “được lòng” người dân nơi đây nhờ chính sách giá cả phải chăng, sản phẩm đa dạng, Tiến Dũng còn mang đến các dịch vụ: Sửa chữa lấy ngay, thay ép kính màn hình, thay thế phụ kiện… ngay tại cửa hàng.

Với phương châm “Khách hàng là thượng đế”, Tiến Dũng đang không ngừng hoàn thiện tối đa dịch vụ nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Tiêu biểu là chương trình: Trả góp 0% lãi suất bằng thẻ tín dụng với VIMO.

Theo đó, giờ đây khách hàng đến với Tiến Dũng chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên sẽ có cơ hội nhận được 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết đang gõ cửa từng gia đình rồi, bạn đã có dế mới để khoe với bạn bè, gia đình chưa? Nếu chưa thì đợi chờ gì mà không qua Di Động Tiến Dũng và lựa chọn trả góp qua VIMO ngay đi nào!

Địa chỉ cửa hàng: Ấp Vĩnh Thuận, Xã Vĩnh Nhuận, Châu Thành, An Giang

Hotline cửa hàng: 0838888677

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.