Laptop nhập khẩu trả góp 0% tại Laptop Bảo Chương

790

Giá của một chiếc laptop có là vấn đề khiến bạn phải đắn đo và chần chừ khi mua? Hay bạn không có đủ “tài chính” sắm laptop và chi trả chúng trong một lần? “Tài chính” sẽ không còn là điều trở ngại khi bạn đến mua hàng tại Laptop Bảo Chương.

Laptop Bảo Chương (111 Lê Hồng Phong, Trần Phú, Quy Nhơn) là cửa hàng chuyên cung cấp các dòng laptop nhập khẩu cao cấp như: HP- Dell – IBM,… Đến với cửa hàng, bạn sẽ được nhận ngay sự tư vấn tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Cùng trải nghiệm những sản phẩm chất lượng đi kèm theo giá cả hợp lý. Và đặc biệt, Laptop Bảo Chương còn cung cấp những dịch vụ hỗ trợ về tài chính cho khách hàng của mình.

Hiện nay, Laptop Bảo Quang đã hợp tác với VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

Laptop Bảo Chương

Chỉ với 0 đồng là bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc Laptop ưng ý nhất và nhận được ưu đãi vàng với 7 KHÔNG cùng VIMO:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ mua một chiếc Laptop lại đơn giản đến thế! Hãy qua ngay Laptop Bảo Chương chọn cho mình chiếc laptop ưng ý nhất và lựa chọn trả góp qua VIMO để được nhận thêm nhiều ưu đãi nữa nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 111 Lê Hồng Phong, Trần Phú, Quy Nhơn

Hotline: 0916206899  

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit cũng như mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.