Làm đẹp thả ga, từ từ hãy trả tại GiangLee Spa

615

Sở hữu vẻ đẹp tự nhiên là điều ai cũng mong muốn. Nhưng tự nhiên không được đẹp, thì phải làm sao? Phẫu thuật thẩm mỹ – chính là giải pháp mà nhiều người chọn để đạt vẻ đẹp được gọi là “chuẩn mực”. Và một trong những địa chỉ hàng đầu được đông đảo chị em lựa chọn đó chính là GiangLee Spa – T11 Time City, đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giang Lee có lẽ là cái tên không còn xa lạ gì đối với các tín đồ làm đẹp. Nữ doanh nhân Giang Lee xuất sắc tỏa sáng và đăng quang vị trí “Nữ hoàng đêm hội” tại sân chơi giới nữ Doanh nhân toàn quốc năm 2017 được tổ chức tại cung văn hóa hữu nghị triển lãm Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh. Giang Lee Spa cứ như vậy đã được bảo chứng phần nào thông qua tên tuổi của nữ doanh nhân này.

Tại Giang Lee Spa, các dịch vụ làm đẹp vô cùng đa dạng và phong phú. Với thế mạnh trong việc phun xăm thẩm mỹ, việc sở hữu một đôi môi đỏ hồng đẹp, một đôi mày sắc nét hay một làn da trắng sáng khỏe mạnh sẽ không còn là ước mơ xa xỉ đối với các cô gái. Các dịch vụ phun môi pha lê Hàn Quốc, phun mày tán bột công nghệ mới, phun mí, phun mí mở tròng Hàn Quốc, phun môi collagen, điêu khắc chân mày,…chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những nét đẹp vô cùng hoàn mĩ. Ngoài ra, spa còn có các dịch vụ như: Giảm béo, trẻ hóa làn da, triệt lông vĩnh viễn,… với cam kết sử dụng các sản phẩm cao cấp từ Hàn Quốc, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao. Chắc chắn GiangLee Spa sẽ là người bạn đồng hành để phái đẹp sở hữu sắc vóc hoàn hảo, tự tin trong cuộc sống.

Nhưng nếu bạn muốn làm đẹp, muốn “cải thiện” khuyết điểm trên cơ thể nhưng “tài khoản” có hạn không đủ để chi trả 1 lần thì cũng đừng lo nhé, vì GiangLee Spa đã bắt tay với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Mang đến 7 ưu đãi vàng:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Đẹp để thành công là bí quyết của phụ nữ hiện đại, bạn đã sẵn sàng “Đẹp – Để Thành Công” chưa? Đến GiangLee Spa ngay!

Địa chỉ của GiangLee Spa: T11 Time City, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Liên hệ GiangLee Spa qua hotline: 0985.79.8888

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.