Không gì vui bằng việc có chiếc điện thoại “hịn” – sắm smartphone trả góp cùng Viễn Thịnh Mobile

794

Với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu, công ty chúng tôi đang dần dần nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng. Với đội ngũ nhân viên ” nhiệt tình, lịch sự “, phong cách phục vụ ” chuyên nghiệp “, giá thành ” cạnh tranh “. Chắc chắn quý khách sẽ cảm thấy hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Ngoài ra, khi đến với Viễn Thịnh Mobile – 396 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh chắc chắn quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và tránh được những rủi ro không đáng có.

Viễn Thịnh Mobile hiện đang bán smartphone, máy tính bảng cũ và mới từ các thương hiệu: Apple, Samsung, LG, Sony, Oppo, Xiaomi,…và phụ kiện, bao da, ốp lưng, thậm trí cả đồng hồ thông minh.

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, Táo Quang Sang hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi

Việc có ngay sản phẩm ưa thích mà tiền thì chưa cần vội đã không còn là mơ ước nữa rồi. Đến ngay Viễn Thịnh Mobile – 396 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất ngay thôi.

Hotline: 0903878700

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.