Không đủ tiền nhưng vẫn mua liền tại cửa hàng Điện thoại Mạnh Hùng

759

Điện thoại Mạnh Hùng  một trong những hệ thống điện thoại có tiếng tại Đồng Nai bởi sự chuyên nghiệp và uy tín bao lâu nay. Cửa hàng mang đến cho các “fan công nghệ” những sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop cũ mới của các thương hiệu nổi tiếng khắp “năm châu bốn bể” như: Apple, Oppo, Lenovo, HP, Dell, Nokia,… chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đa dạng, phong phú, dịch vụ sau mua vô cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn với giá cả phải chăng.

Ngoài ra, Mạnh Hùng còn cung cấp thêm các loại phụ kiện chuyên nghiệp, phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách. Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Mạnh Hùng đã hợp tác với VIMO– Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Mạnh Hùng để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0989606067

Địa chỉ: 38/3 KP2, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

221 Hoàng Tam Kì, KP5 A, Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên