Không cần Blackfriday cũng nhận vô vàn ưu đãi tại Điện thoại Nhật Cường

565

Với tinh thần bán hàng trung thực, lấy 3 đối tượng: Sản phẩm, khách hàng, chất lượng dịch vụ làm trọng tâm, Điện thoại Nhật Cường – 2043 đường Hùng Vương,TX. Ngã Bảy, Hậu Giang không ngừng nâng cấp để ngày càng hoàn thiện hơn, ngày càng mang tới cho người tiêu dùng nhiều sự chọn lựa khi mua sắm. Dòng sản phẩm nơi đây luôn được nhập khẩu từ nước ngoài với giá tốt, được kiểm tra kỹ càng bởi đội ngũ kiểm tra chất lượng chuẩn trước khi bán ra. Hơn nữa, thời gian phục vụ nhanh chóng và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành. một cách rõ ràng cũng khiến Nhật Cường ghi điểm trong mắt các “tín đồ công nghệ”

Hiện nay, Nhật Cường đang cung cấp những dòng sản phẩm đến từ thương hiệu cực kỳ nổi tiếng hiện nay như: iPhone, Samsung, Oppo,…Cửa hàng đảm bảo sẽ đáp ứng nhu cầu chơi đồ công nghệ của quý khách một cách trọn vẹn nhất.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện thoại Nhật Cường đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích. Đến với Điện thoại Nhật Cường – 2043 đường Hùng Vương, Hậu Giang để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Hotline cửa hàng: 0939287729

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ CiTiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.